Entry for May 07, 2008


Chiều buồn buồn đạp xe dạo wanh Sài Gòn chơi,thấy cái gì cũng đẹp cũng mới ,có lẽ đối với tui ở cái thành phố đông đúc nhộn nhịp này thì Sài thành là nơi luôn khiến tui cảm thấy hứng thú nhất,không biết vì lí do gì nhưng cứ hễ cúi tuần là tui thường rủ 2 thằng em tui đi chơi ở nơi này…Sau khi tới đó chúng tôi thường gửi xe đạp rùi bắt đầu đi bộ…đi khắp các siêu thị cửa hàng,wậy tới bến..chổ nào cũng đi ,từ thương xá tắc dạo wanh wa các cửa hàng ,những toà nhà lớn trong thành phố..mặc dù lần nào đi cũng ghé nhưng vẫn không hề cảm thấy nhàm chán cứ như là luôn có một sức hút đặc biệtđó,hãy đến Sài Gòn và tận hưởng những giờ phút thư giãn nhất!!!

PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket

2 Comments

  1. Iu Sài Gòn ghê Ä‘ó nhen (*.’)

  2. lần đầu tin trong đời mới nghe ci tn thương x tắc m chưa hề biết n l ci j đ nghen,c trong bản đồ du lịch hng???Sao đi chơi m hok gủ tui,qunh chết .Bữa no ln đ uống cf hn kưng…hehehe!!!


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Leave a Reply

